Digital Gujarat Online Scholarship ma 15/6/2017 ni Teleconference ma aapayel suchnao mujab Important mahiti.

Digital Gujarat Online Scholarship ma 15/6/2017 ni Teleconference ma aapayel suchnao mujab Important mahiti.

Important Link

પ્રિમેટ્રીક શિષ્યવૃત્તિ યોજનાઓ અંતર્ગત શાળા દ્રારા પ્રપોઝલ બનાવવામાં આવેલ હોય પરંતુ હાયર ઓથોરીટીને  સેન્ડ ના કરવામાં આવેલ હોય તેવી શાળાઓની યાદી


(શૈક્ષણિક વર્ષ: ૨૦૨૦-૨૧) (SC / ST / OBC) (તા: ૨૦/૦૪/૨૦૨૧ અંતિત)

પ્રિમેટ્રીક શિષ્યવૃત્તિ યોજનાઓ અંતર્ગત શાળા દ્રારા વિદ્યાર્થીઓની એન્ટ્રી કરવામાં આવેલ હોય પરંતુ પ્રપોઝલ બનાવવામાં આવેલ ન હોય તેવી શાળાઓની યાદી


CLICK HERE TO DOWNLOAD ORIGINAL FILE
  • Online Scholarship ma Name Mis match ma thayel bhulo ane Account number related bhulo jova malel chhe.
  • 16 June na sanje Scholarship ni send karel Praposal Darek School ne parat mokli devama aavshe.
  • Darek principal e potana Log in ma jai sudhara vadhara karvana raheshe.
  • 20 June sudhi ma darek sudhara kari devana raheshe.
  • Bank ma je mujab nam hase te mujab j Scholarship ma hovu jaruri chhe.
Download File : Click Here 
Download File : Click Here

Post a Comment

Previous Post Next Post